LỄ TRAO QUYẾT ĐỊNH TÁI BỔ NHIỆM CBQL VÀ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023

     Ngày 18/12/2023, với sự hiện diện của 85 thành viên gồm CBQL và nhân viên chủ chốt các bộ phận, Nhà máy tổ chức Lễ trao quyết định tái bổ nhiệm cán bộ quản lý và tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

      Phần đầu là Lễ trao Quyết định tái bổ nhiệm CBQL

      Căn cứ vào năng lực và khả năng đáp ứng công việc, Giám đốc Nhà máy đã Quyết định tái bổ nhiệm:

1. Ông Nguyễn Duy Khuê giữ chức vụ Kỹ thuật trưởng PX2

2. Ông Đào Tấn Ninh giữ chức vụ Kỹ thuật trưởng PX2

3. Ông Nguyễn Cẩn giữ chức vụ Kỹ thuật trưởng PX3

      Nhiệm kỳ 02 năm, bắt đầu từ 01/01/2024. 

      Cùng với bó hoa tươi thắm là lời chúc các CBQL hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực để xây dựng và phát triển Nhà máy.

      Tiếp sau Lễ trao Quyết định tái bổ nhiệm CBQL là phần tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

      Năm 2023 là một năm thắng lợi khi Nhà máy vừa hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD, vừa đạt các giải thưởng cao trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Tổng công ty Khánh Việt, vừa ổn định đời sống NLĐ, thu nhập tăng so với năm trước, nâng cao chất lượng đời sống tinh thần người lao động qua công tác an toàn, sức khỏe, tri ân NLĐ, vui chơi, giải trí, du lịch. 

      Nhiệm vụ trọng tâm năm 2024:

Ổn định SXKD, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch 2024

Hoàn thành giai đoạn 1 "Số hóa sản xuất"

Ổn định đời sống người lao động

      Để hoàn thành 3 mục tiêu trên, Nhà máy sẽ tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, tay nghề cho NLĐ. Cùng với tinh thần vượt khó, dám nghĩ dám làm, đội ngũ sẽ hoàn thành các mục tiêu trên, từng bước hướng tới Nhà máy Mega Factory.

  

  
 Thư viện ảnh