NHÀ MÁY TỔ CHỨC THI NGHỀ CHO NHÂN VIÊN

     Với mục đích bổ sung kiến thức, hướng dẫn đào tạo nhân viên nhanh chóng nắm bắt công việc và nâng cao tay nghề trong quá trình thực hiện công việc, Nhà máy thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo định hướng, tổ chức đào tạo cụ thể trong quá trình làm việc.

      Để đánh giá kết quả làm việc của nhân viên, tháng 10 - 11/2023, Nhà máy đã tổ chức thi nghề cho các vị trí: Nhân viên Văn thư; nhân viên kiểm soát chất lượng thuộc phòng công nghệ và Phân xưởng 1; nhân viên vệ sinh công nghiệp văn phòng; nhân viên vận hành mới, nhân viên pha chế gia liệu. 

      Các thí sinh trải qua 02 vòng thi, phần thi thực hành được đánh giá trong quá trình thực hiện công việc và 01 buổi thi vấn đáp. 

      Kết quả: Hầu hết các thí sinh đều đạt yêu cầu, có 02 thí sinh được tuyên dương đó là Nguyễn Tuấn Trường và Lê Thanh Tân - Phân xưởng 1.

      Qua chương trình đánh giá nghề, các vị trí công việc được đánh giá đã cập nhật kiến thức, nắm được yêu cầu công việc, khắc phục các điểm yếu, thiếu để hoàn thiện bản thân đáp ứng công việc trong giai đoạn mới./.

  

  
 Thư viện ảnh