Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024)

      Ngày 27/02/2024, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng, tri ân đội ngũ Y tế Nhà máy.

      Tham dự buổi gặp mặt, có sự hiện diện của Lãnh đạo Nhà máy, cán bộ Quản lý các Bộ phận, toàn thể nhân viên Khối Văn phòng. 

      Những lời chúc tốt đẹp, những món quà yêu thương cùng những lẳng hoa tươi thắm đã được Ban Lãnh đạo, đại diện các Bộ phận gửi đến như lời tri ân ngọt ngào dành tặng những “thiên thần áo trắng” – những người luôn đồng hành, chăm sóc sức khỏe cho CBCNV toàn Nhà máy.

      Cũng dịp này, đội ngũ Y tế Nhà máy còn được nhận hoa và quà từ lãnh đạo Tổng công ty. Thay mặt Lãnh đạo TCT, Ông Kiều Tuấn Hải gửi đến các nhân viên Y tế lời chúc ….sức khỏe, nhận được nhiều niềm vui và thành công với nghề đã chọn. Đặc biệt, luôn được tình yêu nghề và nhiệt tâm với nghề trong hành trình chăm sóc người lao động của NM

      Đại diện các nhân viên Y tế, bác sĩ Huỳnh Thị Kim Khánh đã gửi lời cảm ơn Lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo và Công đoàn Nhà máy đã dành sự quan tâm đến các nhân viên Y tế và bày tỏ sự xúc động vì đây là năm đầu tiên công tác tại Trảng É, dù xa nhưng Lãnh đạo Nhà máy và Tổng công ty vẫn luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho đội ngũ Y tế.

  

  
 Thư viện ảnh