HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

     Ngày 30/3/2024, Nhà máy tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động với sự có mặt của hơn 80 đại biểu đến từ các phòng ban, phân xưởng sản xuất.

      Tại Hội nghị, bà Châu Thị Kim Loan- Giám đốc Nhà máy báo cáo tình hình SXKD năm 2023, phương hướng hoạt động năm 2024. Năm 2023, Nhà máy đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, đảm bảo việc làm và ổn định đời sống cho người lao động. Phương hướng hoạt động năm 2024 với mục tiêu là ổn định sản xuất kinh doanh, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, hoàn thành giai đoạn 1 số hóa sản xuất, ổn định đời sống người lao động, Nhà máy đã xây dựng các giải pháp cụ thể đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới. 

      Bên cạnh thực hiện nhiệm vụ SXKD, Nhà máy luôn quan tâm xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tổ chức các phong trào văn hóa, văn nghệ nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho NLĐ. Thường xuyên tuyên truyền, đào tạo người lao động nâng cao năng lực cá nhân đáp ứng yêu cầu công việc trong giai đoạn mới.  

      Tại Hội nghị, toàn thể đại biểu đã thống nhất nội dung các Báo cáo và bầu Ban thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ năm 2024-2025 với các thành viên có đủ năng lực đáp ứng công việc trong giai đoạn mới.  

Ông Đào Tấn Ninh - Phân xưởng 2 – Trưởng ban

Bà Lê Thị Minh Hiếu - Phòng TC- HC

Ông Nguyễn Xuân Hiệp - Phòng Kế hoạch

Ông Đỗ Hữu Quỳ - Phân xưởng 1

Ông Đỗ Văn Thân - Phân xưởng 3

  

  
 Thư viện ảnh