NMTL KHATOCO KHÁNH HÒA NHẬN BẰNG KHEN “DOANH NGHIỆP VÌ NGƯỜI LAO ĐỘNG” NĂM 2024

     Ngày 27/5/2024, UBND tỉnh Khánh Hòa phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với đoàn viên, NLĐ tỉnh Khánh Hòa. Công đoàn cơ sở Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa vinh dự có 02 đại biểu tham dự trong số 200 đoàn viên, người lao động đại diện hơn 90.000 đoàn viên, người lao động tỉnh Khánh Hòa.

      Với sự chủ trì của ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. Hội nghị còn có sự hiện diện của ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Khánh Hòa.

      Tại hội nghị, đoàn viên, NLĐ đã nêu nhiều vấn đề liên quan đến chế độ, chính sách, phúc lợi... Các vấn đề nêu ra đã được Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành giải đáp, định hướng giải quyết trong thời gian tới.

      Hội nghị đã vinh danh và tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho 08 doanh nghiệp “vì người lao động”. Liên đoàn lao động tỉnh tặng bằng khen cho 22 tập thể “vì người lao động”, 40 cá nhân có thành tích tiêu biểu và đóng góp tích cực trong Tháng công nhân năm 2024.

      Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa vinh dự là một trong số 22 đơn vị được nhận Bằng khen “Doanh nghiệp vì người lao động năm 2023” của Liên đoàn lao động tỉnh.

  

  
 Thư viện ảnh