HỘI THAO HÈ 2024

     Nhân kỷ niệm 40 năm thành lập (22/6/1983 – 22/6/2024), Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức Hội thao Hè 2024 với sự tham gia của gần 600 CBCNV và đại biểu là các đồng chí Công an PCCC & CNCH tỉnh Khánh Hòa, Công an xã Suối Cát – Cam Lâm và Lãnh đạo các đơn vị Công ty CP In bao bì Khatoco, Công ty ĐT &KD BĐS Khatoco.

      Nhằm mục đích đào tạo, hướng dẫn cho người lao động nắm và thực hành tốt các kiến thức, kỹ năng về PCCC, cứu nạn cứu hộ, Hội thao Hè 2024 được tổ chức với các phần thi: Tiểu phẩm tuyên truyền PCCC, thi lý thuyết về công tác PCCC, thi thực hành dập tắt đám cháy nhỏ và cứu hàng hóa.

      Với sự tập luyện kỹ lưỡng và tinh thần học hỏi của 8 đội thi, qua các phần thi sôi nổi, các đội thi đã đạt được kết quả:

      Giải tiểu phẩm tuyên truyền PCCC đạt giải ấn tượng thuộc về đội thi Phòng Tổ chức Hành chính, Liên quân Phòng Kế toán – Công nghệ, Phân xưởng 3.

      Kết quả thi lý thuyết: Giải Nhất thuộc về Phòng Kế hoạch, Giải Nhì thuộc về Phân xưởng 2B, Giải Ba thuộc về Liên quân Phòng Kế toán – Công nghệ

      Kết quả thi thực hành: Giải Nhất thuộc về Phòng Kế hoạch, Giải Nhì thuộc về Phòng Cơ Điện, Giải Ba thuộc về Phân xưởng 2B. 

      Đặc biệt, Nhà máy đã phối hợp với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp - Công an tỉnh Khánh Hòa tổ chức diễn tập PCCC tại Phân xưởng 2. Với tình huống giả định khi xảy ra cháy có khoảng 60 công nhân đang làm việc. Lực lượng PCCC của Nhà máy khoảng 40 người đã phối hợp với lực lượng chữa cháy của Công an tỉnh Khánh Hòa để dập tắt đám cháy, thực hiện tốt công tác cứu người, chữa cháy, cứu hàng hóa trong phân xưởng. 

      Hội thao đã thành công tốt đẹp và đạt được mục tiêu giúp cho toàn thể người lao động nhận biết và nắm được kỹ năng cần có khi thực hiện công tác PCCC tại doanh nghiệp. Hội thao tạo sự gắn kết nội bộ giữa các thành viên, giữa các bộ phận, giúp nâng cao đời sống tinh thần của người lao động, và thể hiện được nét văn hóa của Nhà máy.

  

  
 Thư viện ảnh