NHÀ MÁY THUỐC LÁ KHATOCO KHÁNH HÒA ĐÓN TIẾP KHÁCH HÀNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÁT LỢI

     Ngày 14/6/2024, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa hân hạnh đón tiếp đoàn công tác của Chi bộ Công ty Cổ phần Cát Lợi với số lượng 30 người đã đến tham quan Nhà máy.

      Đoàn khách đã được nghe giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành và phát triển công nghệ từ năm 1984 đến nay, các sản phẩm nổi bật tạo nên thương hiệu thuốc lá Khatoco, văn hóa công ty, xem các hiện vật lưu trữ của thời kỳ làm thuốc lá thủ công và định hướng phát triển Nhà máy Mega Factory trong tương lai. 

      Đồng thời, đoàn khách cũng trực tiếp tham quan phòng làm việc của các Phòng ban, các phân xưởng sản xuất, từ Phân xưởng sản xuất sợi đến phân xưởng sản xuất thuốc điếu, đóng bao để có cái nhìn tổng quát về môi trường làm việc của Nhà máy. 

      Chuyến tham quan thực tế không chỉ giúp các doanh nghiệp học tập lẫn nhau mà còn là cầu nối hiệu quả, gặp gỡ, phát triển mối quan hệ giữa Nhà máy và đối tác. Với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, bố trí hài hòa, MMTB hiện đại, cách vận hành hệ thống tối ưu, Nhà máy đã tạo dựng được thương hiệu, hình ảnh và uy tín trong lòng khách hàng.

  

  
 Thư viện ảnh