NHÀ MÁY TỔ CHỨC ĐÀO TẠO AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

       Trong tháng 07/2024, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã phối hợp với Công ty CP Đào tạo Greenlines Việt Nam tổ chức huấn luyện An toàn vệ sinh lao động năm 2024 cho hơn 600 CBCNV.

        Lớp huấn luyện được chia thành 3 lớp dành cho 3 nhóm đối tượng, lớp thứ nhất dành cho cán bộ quản lý, người làm việc có yêu cầu nghiêm ngặt về ATVSLĐ (nhóm 1, 3, 5), lớp thứ 2 dành cho người lao động làm việc trong điều kiện bình thường không nguy hiểm (nhóm 4), người làm việc có yêu cầu nghiêm ngặt về ATVSLĐ, nhân viên an toàn chuyên trách và nhân viên y tế (nhóm 5). 

Với các nội dung về chính sách, kiến thức cơ bản An toàn vệ sinh lao động, an toàn khi vận hành máy, vận hành xe nâng, an toàn điện trong sản xuất và huấn luyện sơ cấp cứu ban đầu đối với các tình huống khi bị điện giật, khi chảy máu, rắn cắn… đã giúp người lao động củng cố kiến thức và nâng cao hiểu biết của con người trong suốt quá trình thực hiện lao động, sản xuất, nhờ đó giảm thiểu các rủi ro, thiệt hại về người và tài sản. Qua đó, giúp người lao động yên tâm sản xuất, góp phần nâng cao năng suất lao động.

  

  
 Thư viện ảnh