LỄ BỔ NHIỆM CBQL ĐT3,4

     Ngày 09/9/2024, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý đối tượng 3 đối với ông Trương Hoàng Liên giữ chức vụ Phó phòng Kế hoạch, ông Lương Trọng Vinh giữ chức vụ Phó phòng Kế toán vào trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý đối tượng 4 đối với ông Phạm Văn Ngọc giữ chức vụ Kỹ thuật trưởng Phân xưởng 2 và ông Đỗ Văn Thân giữ chức vụ Trưởng ca Phân xưởng 3.

      Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Trương Hoàng Liên đại diện cho các cá nhân bổ nhiệm đã cảm ơn sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo Nhà máy cùng tập thể. Trên cương vị mới, cần phải học hỏi nhiều, nâng cao năng lực công tác, phát huy tâm sức, trí tuệ quyết tâm cùng với anh em trong bộ phận mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

      Phát biểu tại buổi Lễ, ông Chung Quang Vinh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiểm với sự tín nhiệm của Ban Lãnh đạo cùng tập thể, đã thừa nhận sự đóng góp, sự phấn đấu của các đồng chí. Và mong muốn ở cương vị mới, các đồng chí sẽ phát huy tốt vai trò, năng lực để đóng góp thật nhiều cho sự phát triển của Nhà máy trong thời gian tới.

  

  
 Thư viện ảnh