Hội nghị Đảng bộ Tổng công ty Khánh Việt kỳ I năm 2014 quán triệt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và công tác tuyên truyền chủ quyền biển, đảo Việt Nam

 Ngày 21/6/2014 tại Hội trường 46 Trần Phú, Thành phố Nha Trang hơn 300 Cán bộ chủ chốt, đảng viên của Đảng bộ Tổng công ty Khánh Việt đã đến dự Hội nghị Đảng bộ kỳ I/2014. Tại Hội nghị Đồng chí Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc, Bí thư Đảng bộ Tổng công ty Nguyễn Thị Tường Anh báo cáo tóm tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của các nhóm ngành trong 6 tháng đầu năm như:

công nghiệp thuốc lá; công nghiệp in và sản xuất bao bì; công nghiệp dệt may và thiết kế thời trang; khách sạn - dịch vụ du lịch; đầu tư hạ tầng khu công nghiệp; chăn nuôi - chế biến các sản phẩm sau chăn nuôi; thương mại - xuất nhập khẩu... đều có mức tăng trưởng, nhưng so với chỉ tiêu chưa đạt. bởi vậy nhiệm vụ 6 tháng cuối năm đối với Tổng công ty là hết sức nặng nề. Đồng chí Bí thư nhấn mạnh để hoàn thành được chỉ tiêu, kế hoạch của Tổng công ty trong năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn do các nguyên nhân khách quan và chủ quan. Bởi vậy các đơn vị cần nỗ lực nhiều trên các mặt: đổi mới hơn nữa trong công tác quản lý, phát huy tính năng động…

Hội nghị lần này đã mở rộng sinh hoạt chính trị nhất là vấn đề chủ quyền Biển, Đảo. Để có cái nhìn tổng thể về Biển Đông đến Cán bộ và đảng viên, Đảng bộ TCT đã mời đồng chí Đại tá Biện Xuân Khương là chủ nhiệm chính trị Học viên Hải quân Nha Trang để trình bày chuyên đề. Đại tá Khương giới thiệu những khái niện cơ bản về đường cơ sở, đường lãnh hải, tiếp giáp lãnh hải, vùng thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của nước ta. Qua đó nói nên việc nguyên nhân và ý đồ củaTrung Quốc đang hạ đặt trái phép dàn khoan HD 981 trong vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam đã đẩy tình hình khu vực Biển đông hết sức phức tạp mà Quân đội và nhân dân ta luôn đề cao cảnh giác, sẵn sàng đập tan ý đồ đen tối của Trung Quốc.

Đồng lòng và ủng hộ đồng bào, chiến sỹ trên mặt trận bảo vệ chủ quyền 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, đảng bộ Tổng công ty đã phối hợp vói Báo Lao động tổ chức thực hiện nhiều loạt nhắn tin ngay tại hội nghị này gửi đến Tổng đài 1407. Được biết trước đó toàn bộ 23 đơn vị của Tổng công ty đã đồng loạt tổ chức nhắn tin ủng hộ chương trình “Chung sức vì Biển, Đảo quê hương” các tổng đài đã thu được 230 triệu đồng từ các tin nhắn thể hiện việc làm có ý nghĩa lớn lao là Khánh Việt đang đồng hành cùng cả nước vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu.

Chi bộ NMTL Khatoco Khánh Hòa

  

  
 Thư viện ảnh