Sinh hoạt Chi bộ Văn phòng Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa và việc lấy phiếu tín nhiệm cán bộ, đảng viên (21/01/2015)

Chiều ngày 19/01/2015 trong đợt sinh hoạt chi bộ đầu năm 2015, Chi bộ Văn phòng Nhà máy đã tổ chức lễ trao Quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Đặng Thị Thanh Hiếu đang công tác tại Phòng Kế toán.

Đồng chí Bí thư chi bộ đọc Quyét định kết nạp Đảng viên Đặng Thị Thanh Hiếu

Trong buổi sinh hoạt đảng lần này Chi bộ đã phổ biến các nội dung chính:

1. Quán triệt tinh thần của Công văn CV4614-CV/VPTU của Văn phòng Trung ương về việc chỉ đạo tuyên truyền nội bộ và định hường đấu tranh với các luận điệu sai trái thù địch trên Internet. Hiện nay nhiều thành phần bất mãn, tiêu cực cấu kết với các thế lực trong và ngoài nước đang tận dụng tối đa phương tiện Internet để tuyên truyền, nói xấu, bôi nhọ… để hạ thấp vai trò của lãnh đạo và đảng viên. Đối với mỗi đảng viên cần phải nhận thức và thể hiện quan điểm, trình độ đối với các luận điểm chỉ trích và vu khống của những cá nhân và tổ chức lợi dụng để chia rẽ lòng tin của nhân dân đối với đảng.

2. Tiến tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930- 03/02/2015) Chi bộ Nhà máy cũng đã quán triệt tinh thần Công văn CV74 BTG của Ban Tuyên giáo hướng đến những hành động thiết thực để kỷ niệm những ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước trong năm 2015 như 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt nam, 40 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975, 70 năm Cách mạng Tháng tám 19/8/1945 và ngày Quốc khánh 02/09…

Đồng chí Ngô Văn Bình Đảng ủy viên Tổng Công ty Khánh Việt tham dự bỏ phiếu tín nhiệm đối với đồng chí Châu Thị Kim Loan

3. Thực hiện cơ chế dân chủ, Đảng lãnh đạo: Chi bộ đã lấy ý kiến tín nhiệm đối với đồng chí Châu Thị Kim Loan – Phó Giám đốc thường trực, đã có 100% đảng viên nhất trí bổ xung cán bộ nguồn với chức danh Giám đốc Nhà máy trong nhiệm kỳ 2015-2020. Việc lấy phiếu tín nhiệm công khai với cán bộ đảng viên thể hiện quan điểm của Đảng ta về vấn đề cán bộ, việc đánh giá này là thực chất, đúng đắn. Điều này càng khẳng định tính minh bạch, công khai của Đảng; tạo thêm uy tín của Đảng, tạo thêm lòng tin của đảng viên và quần chúng nhân dân.

  

  
 Thư viện ảnh