NHÀ MÁY TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VU LAN – BÔNG HỒNG THẮM TƯƠI

       Vu Lan là dịp mỗi người hướng về gia đình, hướng về cội nguồn với lòng trân trọng, lòng báo hiếu công ơn sinh thành, dưỡng dục của tổ tiên. Với mục đích gợi nhớ và lan tỏa tình yêu thương, lòng báo hiếu đến người lao động, ngày 15/8/24 và 17/8/24, Nhà máy đã tổ chức chương trình “Vu Lan – Bông hồng thắm tươi” với các thể loại, ca hát, tự sự, kịch nói về chủ đề cha mẹ, gia đình… sự tham gia của hơn 300 người lao động.

        Chương trình đã được hưởng ứng với sự tham gia của hơn 50 bạn diễn và hơn 300 người lao động tham dự. Các tiết mục đã thể hiện được năng khiếu, sự sáng tạo của các bạn tham gia, đã chạm đến trái tim, cảm xúc của người tham dự. 

Không chỉ tổ chức chương trình Vu Lan, Công đoàn Nhà máy còn tặng cho mỗi người lao động một phần quà bánh, sữa để dành tặng cho đấng sinh thành nhân dịp Lễ Vu Lan, tạo điều kiện cho người lao động thể hiện sự quan tâm, hiếu kính đến cha mẹ. 

Chương trình Vu Lan đã để lại nhiều ý nghĩa và cảm xúc trong lòng người lao động, thể hiện được. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang tính nhân văn, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần của người lao động, là nét văn hóa của Nhà máy, góp phần gắn kết và nâng cao hiệu quả làm việc của người lao động.

  

  
 Thư viện ảnh