Trung Thu 2013 vui hơn với thiếu nhi Vĩnh Trường

Năm nay Nhà máy thuốc lá KTC Khánh Hòa tổ chức “Lễ hội Trăng rằm” trong tiết trời thu trăng thanh, gió mát, thời tiết tuyệt vời. Từ 17 giờ 30 phút đã có hàng trăm các cháu thiếu nhi và phụ huynh của các bạn nhỏ vui vẻ kéo về Nhà máy trong sự đón tiếp nồng nhiệt của các cô chú thanh niên.
Múa Lân Sư Rồng trong "Lễ hội Trăng rằm"

Vui hội Trăng Rằm tại Nhà máy Thuốc lá KTC Khánh Hòa


Thanh niên Nhà máy vui Trung Thu với thiếu nhi nghèo P. Vĩnh Trường

Nhiều gói quà đã được trao và những tiết mục văn nghệ do Đoàn thanh niên hóa thân vào nhân vật Chị Hằng, Chú Cuội và các cháu thiếu nhi biểu diễn, xen vào là những màn múa Lân,Sư, Rồng càng làm cho đêm Trung Thu càng thêm vui.

Đặc biệt năm nay hơn 200 cháu Thiếu nhi nghèo trong Phường Vĩnh Trường cũng được xem các tiết mục múa Lân và nhận quà Trung Thu của Công đoàn Nhà máy hỗ trợ.

Phường Vĩnh Trường là một phường còn nhiều khó khăn không có điều kiện tổ chức Tết Trung thu tại các tổ dân phố nên chỉ tập trung các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt tại Hội trường của phường để vui chơi và nhận quà. Theo ông chủ tịch UBND Phường thì đây là lần đầu tiên các cháu thiếu nhi của phường được tiếp thêm niềm vui từ các cơ quan nằm trên địa bàn.

Công đoàn Nhà máy đã hỗ trợ Phường Vĩnh Trường tổ chức Tết Trung thu vừa đơn giản vừa ý nghĩa. Ông Ngô Văn Bình, Trưởng Phòng TCHC Nhà máy đã tới dự và cùng Đoàn Thanh niên trao tặng 100 xuất quà, 200 quả bóng bay đến tận tay các bạn nhỏ. Để góp vui trong đêm Trung thu, đội múa Lân từ Nhà máy cùng thực hiện biểu diễn các màn đặc sắc làm cho không khí của Trung thu 2013 của Thiếu nhi Vĩnh Trường tăng lên gấp bội.

Tin Công đoàn NMTL, Photo Tuấn Hải
  

  
 Thư viện ảnh