LỄ RA QUÂN

     Sáng ngày 15/02/2024 (mùng 6 tết Âm lịch), Tổng công ty Khánh Việt đã tổ chức Lễ ra quân thi đua lao động sản xuất và Tết trồng cây đầu xuân Giáp Thìn 2024 tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa với sự góp mặt của hơn 600 CBCNV

      Tại buổi Lễ, Nhà máy vinh dự được tiếp đón đồng chí Nguyễn Hải Ninh – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Khánh Hòa cùng các đồng chí đại diện Sở Công Thương; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Thông tin và Truyền Thông; UBND huyện Cam Lâm; Huyện uỷ Cam Lâm. 

      Về phía Lãnh đạo Tổng công ty, với sự góp mặt của đồng chí Trần Minh Quang– Phụ trách HĐTV TCT Khánh Việt; đồng chí Phan Quang Huy – Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đồng chí Cáp Hồng Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt cùng Trưởng, phó các phòng ban thuộc Văn phòng Tổng công ty Khánh Việt.

      Phát biểu tại Lễ ra quân, đ/c Nguyễn Hải Ninh đã ghi nhận và đánh giá cao  những thành tích đạt được của tập thể Ban Lãnh đạo và người lao động Khatoco nói chung, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa nói riêng trong năm 2023. Trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn, thị trường cạnh tranh gay gắt, với những nỗ lực không ngừng, Tổng công ty Khánh Việt đã duy trì đóng góp ngân sách cho tỉnh (3.227 tỷ đồng, chiếm 1/6 tổng số thu ngân sách của tỉnh), đã tổ chức sản xuất, đầu tư máy móc thiết bị, cơ sở hạ tầng hiện đại, ổn định việc làm cho người lao động. Hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành Tổng công ty Khánh Việt, mảng sản xuất và kinh doanh thuốc lá là mảng chủ đạo của Tổng công ty. Đ/c Nguyễn Hải Ninh hi vọng tập thể Lãnh đạo và CBCNV Khatoco luôn trân trọng và phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp, đoàn kết, chia sẻ và luôn đổi mới sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và vươn tới đỉnh cao mới. Lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để Tổng công ty Khánh Việt phát triển hơn nữa. 

     Cũng tại Lễ ra quân, đ/c Trần Minh Quang – Phụ trách HĐTV TCT Khánh Việt đã gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến Lãnh đạo tỉnh và toàn thể CBCNV Tổng công ty Khánh Việt. Với truyền thống của một đơn vị anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, tập thể Ban lãnh đạo và người lao động Khatoco sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thành vượt mức kế hoạch mà Lãnh đạo tỉnh đã giao.

     Sau Lễ ra quân, Lãnh đạo Nhà máy cùng Lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo Tổng công ty tham quan Phân xưởng sản xuất sợi và chúc tết cho người lao động đầu xuân.

  

  
 Thư viện ảnh