CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”

     Hòa trong không khí chào đón xuân về trên mọi miền đất nước, với tinh thần chia sẻ, yêu thương những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024, ngày 02/02/24, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã phối hợp với Báo Khánh Hòa tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân Chia sẻ” tại xã Suối Cát, trao 150 phần quà Tết cho các hộ chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương, với mong muốn cùng san sẻ yêu thương đến với bà con dịp Tết này.

      Tham dự Chương trình có ông Lê Hoàng Triều – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa, Ông Lương Đức Huệ - Bí thư Đảng ủy xã Suối Cát, Bà Nguyễn Thị Yến – Phó Chủ tịch UBND xã Suối Cát.

      Ông Lương Đức Huệ - Bí thư Đảng ủy xã Suối Cát đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa và Lãnh đạo Báo Khánh Hòa, mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị. 

      Lãnh đạo 2 đơn vị đã trao 150 phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm sử dụng dịp Tết đến người dân; tổng giá trị quà tặng 45 triệu đồng.

      Tiếp tục hành trình thiện nguyện, Nhà máy đã đi thăm, tặng 20 phần quà và chúc tết cho Hội chất độc màu da cam - Thị trấn Khánh Vĩnh, mỗi phần quà trị giá 500.000đ.

      Cũng tại Khánh Vĩnh, Nhà máy đã ghé thăm và tặng quà cho Trường mầm non Anh Đào, nơi có rất nhiều các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang học tập, tổng số 207 phần quà (Gồm bánh, kẹo, sữa..) được trao tặng cùng những món đồ chơi trẻ em yêu thích. Những ánh mắt trẻ thơ, những nụ cười hồn nhiên khi nhận được những món quà, đồ chơi lạ mắt đã giúp cho đội thiện nguyện Nhà máy cảm nhận được một mùa xuân ấm áp tình người, một mùa xuân chia sẻ đầy ý nghĩa.

  

  
 Thư viện ảnh