HỘI XUÂN “TẾT SUM VẦY – XUÂN CHIA SẺ”

     Sáng ngày 29/01/2024, Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt đã phối hợp với Công đoàn Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa tổ chức Hội xuân với chủ đề “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” theo kế hoạch số 09/KH-LĐ ngày 28/11/2023 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa về tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Giáp thìn 2024.

      Hội xuân hân hạnh đón tiếp các đồng chí Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh Khánh Hòa, đại diện các Sở ban ngành, Lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt, Lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt cùng với sự tham gia của hơn 700 người lao động thuộc Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa, Công ty In bao bì Khatoco, Công ty Cổ phần Đông Á. 

      Các hoạt động trang trí đường nội bộ, bố trí các tiểu cảnh tết, cảnh gói bánh chưng, giã bánh dày, các gian hàng chợ quê như xôi, khoai bắp luộc, bánh dày, mứt dừa, mứt gừng, chè nóng, bánh bò, bánh thuẩn… cùng các trò chơi dân gian lô tô, chuột xổ lồng, bầu cua, đập niêu, phóng phi tiêu, ném vòng, viết thư pháp, gieo quẻ đầu năm…đã tạo nên khung cảnh tết xưa giữa lòng Cụm Công nghiệp Trảng É, thu hút đông đảo người lao động tham gia. 

      Tại Hội xuân, Liên đoàn lao động tỉnh đã trao tặng 20 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động, bị giảm, mất việc làm trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa và 10 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn hiện đang công tác tại Tổng công ty Khánh Việt.

      Cũng tại Hội xuân, Tổng công ty Khánh Việt đã trao tặng 10 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn hiện công tác lại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa. 

      Hội xuân đã thành công tái hiện lại khung cảnh Tết xưa khi người lao động du xuân mặc trang phục truyền thống áo dài, áo bà ba cùng hòa vào tiết mục văn nghệ xuân độc đáo, đã mang đến một mùa xuân mới rộn rã tại Cụm công nghiệp Trảng É, mở đầu một năm mới với những hy vọng tốt lành đến tất cả mọi người.

  

  
 Thư viện ảnh