NHÀ MÁY THUỐC LÁ TỔ CHỨC TỌA ĐÀM "NỖI NIỀM 8/3"

     Với mục đích tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của người phụ nữ, sáng ngày 08/3/2024, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ như nam gói hoa và chụp hình lưu niệm cho các chị em, tọa đàm với Chủ đề “Nỗi niềm 8/3” cùng sự tham gia của 100 cán bộ công nhân viên.

      Chương trình được diễn ra trong thời lượng 02 giờ nhưng đã để lại những kỷ niệm đáng nhớ cho người tham dự. Các bài tự sự về mẹ, về vợ, về đồng nghiệp, về gia đình đến từ các bộ phận được thể hiện qua chất giọng trầm, ấm của CBCNV nam đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người nghe. Xen lẫn các bài tự sự là các tiết mục hát, múa, hài kịch … đã đem đến không khí vui tươi, hài hước cho người xem.

      Trong tuần lễ này, Nhà máy đã phát động “Tuần lễ áo dài” cho nữ nhân viên văn phòng mặc áo dài đồng loạt trong ngày 07 và 08/3 tại nơi làm việc nhằm lan tỏa và tôn vinh giá trị của áo dài - di sản văn hóa Việt Nam trong đời sống xã hội.

      Với những hoạt động có ý nghĩa và thiết thực, hình thức đa dạng, phong phú, các phong trào Nhà máy tổ chức luôn được cán bộ công nhân viên hưởng ứng tham gia, tạo được môi trường làm việc cởi mở, mang lại đời sống tinh thần tích cực cho người lao động.

  

  
 Thư viện ảnh