TRAO QUYẾT ĐỊNH TÁI BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC NHÀ MÁY

     Sáng ngày 24/01/2024, tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc Nhà máy.

      Với sự có mặt của lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt và 80 CBCNV chủ chốt Nhà máy, Ông Phan Quang Huy – Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đã trao Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc Nhà máy cho bà Châu Thị Kim Loan, thời hạn 03 năm, kể từ ngày 01/02/2024.

      Tại buổi Lễ, ông Phan Quang Huy chúc mừng và thể hiện sự tín nhiệm đối với bà Châu Thị Kim Loan trong suốt chặng đường làm việc và cống hiến tại Nhà máy và tin tưởng trong thời gian tới, bà Châu Thị Kim Loan sẽ cùng tập thể lãnh đạo và người lao động Nhà máy tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, vượt khó để đưa Nhà máy ngày càng phát triển, ổn định và nâng cao đời sống cho người lao động.

      Bà Châu Thị Kim Loan bày tỏ niềm vinh dự khi Lãnh đạo Tổng công ty tin tưởng và sự ủng hộ của CBCNV Nhà máy đã tạo điều kiện để thể hiện được khát vọng và đam mê trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

  

  
 Thư viện ảnh