Hoạt động từ thiện

 Với mong muốn mang hương Xuân đến với những hoàn cảnh khó khăn, những người không gặp may mắn trong cuộc sống, hàng năm, mỗi dịp Tết đến Xuân về Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa và Công ty cổ phần In – bao bì Khatoco đều tổ chức trao những phần quà nghĩa tình của Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt đến với những hộ nghèo Phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang.

Hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Suốt những năm qua, Lãnh đạo NM đã không ngừng tăng cường công tác đào tạo, chăm sóc nguồn nhân lực nhằm xây dựng, chuẩn bị cho đội ngũ nhân viên đầy đủ về kiến thức, kỹ năng, thái độ chân thành và tình yêu đối với đơn vị.

Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đón xuân Kỷ Hợi

        Năm Mậu Tuất đã dần khép lại…Mong ước mang đến một cái tết đầm ấm, an vui cho tất cả CBCNV, Lãnh đạo Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực mừng Xuân Kỷ Hợi.

Bổ nhiệm và khen thưởng nhân viên xuất sắc quý 4/2018

 Vào lúc 7h00, thứ Hai, ngày 31/12/2018, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức buổi chào cờ cuối năm 2018.

Khen thưởng nhân viên xuất sắc quý 3/2018

 Sáng ngày 05/11/2018, Nhà máy đã tổ chức Lễ chào cờ tháng 11 và khen thưởng các nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quý 3/2018, cụ thể:

Tổ chức truyền thông về tiêm vắc xin Sởi - Rubella cho người lao động NMTL

 Vào lúc 8h00 sáng ngày 20/10/2018, tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã diễn ra buổi phổ biến kiến thức và truyền thông về tiêm vắc xin sởi – rubella cho NLĐ ở độ tuổi sinh sản, đặc biệt là lao động nữ ở NM.

 SuKien