LÃNH ĐẠO CHÚC MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

 Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhằm tri ân đội ngũ y bác sĩ công tác tại Nhà máy, cùng với đại diện Lãnh đạo, đại diện Công đoàn TCT,  Nhà máy  đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc mừng và tặng quà cho Cán bộ y tế Nhà máy. 

TỔ CHỨC LỄ KHAI XUÂN NHÀ MÁY THUỐC LÁ KHATOCO KHÁNH HÒA

 Sáng ngày 21/2/2018, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức Lễ khai xuân năm 2018 với sự hiện diện của toàn thể CBCNV NM. 

TẶNG QUÀ TẾT CHO HỘ NGHÈO PHƯỜNG VĨNH TRƯỜNG

      Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, sáng ngày 01/02/2018, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa phối hợp với Công ty cổ phần in – bao bì Khatoco đã phát quà tết cho hơn 200 hộ nghèo của Phường Vĩnh Trường. 

NGÀY HỘI “HƯƠNG XUÂN”

      Hòa vào không khí đón xuân năm 2018 và hướng về nét văn hóa đón Tết truyền thống, hướng về mùa xuân thứ 35 của Khatoco, ngày 31/01/2018, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức ngày hội “Hương Xuân”,

LIÊN HOAN TẤT NIÊN CBCNV HƯU TRÍ

     Tết đến, xuân về là dịp để đoàn tụ, để tri ân. 

     Ngày 26/01/2018, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức buổi gặp mặt và liên hoan tất niên cho hơn 400 cán bộ hưu trí – những CBCNV đã đóng góp công sức xây dựng Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa qua các thời kỳ.
HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG

      Ngày 27/01/2018, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018, với sự tham dự của 80 CBCNV đại biểu từ các BP, gồm các Trưởng bộ phận, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban chấp hành CĐCS thành viên, Thành viên Tổ đối thoại và đại diện CBCNV các bộ phận.

 SuKien