Nguễn Văn Chung với Ca khúc "Gửi những người phụ nữ tôi yêu"

Ngợi ca vẻ đẹp của người phụ nữ đã trở thành một nét văn hoá không của riêng một quốc gia hay sắc tộc nào và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Một nửa nhân loại được nhắc đến với 2 từ Đẹp và Yếu, có thể trên thực tế, đa phần người phụ nữ yếu hơn đàn ông, nhưng họ - những người phụ nữ đã biết dùng lợi thế là vẻ đẹp của tâm hồn và vẻ đẹp của ngoại hình để biến thành sức mạnh, để biến thế giới này đẹp hơn gấp bội phần khi vẻ đẹp của họ tỏa sáng.

Quân đội Nga có thể hỗ trợ bình thường hóa tình hình Ucraine

 Ngày 1 tháng 3, Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng nước Cộng hòa tự trị Crimea Sergey Aksenov yêu cầu Tổng thống Nga hỗ trợ trong việc đảm bảo hòa bình và ổn định ở Crimea. Sau đó, Tổng thống Putin lên tiếng kêu gọi Hội đồng Liên bang (Thượng viện Nga) về việc cho phép sử dụng lực lượng quân sự trên lãnh thổ Ukraine, và Hội đồng Liên bang đã xem xét vấn đề này tại phiên họp bất thường. Đề nghị của tổng thống đã được ông Karasin, đại diện tổng thống công bố:

Nhà máy triển khai học tập Nghị quyết Trung ương 8

Ngày 27/2/2014 các chi bộ Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã triển khai học tập chính trị cho hơn 100 đảng viên và cán bộ chủ chốt trong Nhà máy. Để phục vụ đợt học tập này Đảng bộ Tổng công ty Khánh Việt đã mời Đại tá  Nguyễn Quang Thắng,  giảng viên Học viện Hải quân về trình bày 2 chuyên đề:

Báo Sài gòn tiếp thị phát hành số cuối cùng

 Sài Gòn Tiếp Thị tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng đã nhanh chóng vươn lên có thị phần đáng kể và được sự tin cậy của độc giả và doanh nghiệp vì khát vọng nói lên sự thật, và tinh thần chia sẻ với bạn đọc và doanh nghiệp.

Tầu ngầm TP Hồ Chí Minh đang trên đường về Cam Ranh
Tàu ngầm diesel-điện của đề án 636.1 với tên gọi “Thành phố Hồ Chí Minh” do Tập đoàn Cổ phần "Admiralty Verfi” chế tạo dành cho Hải quân Việt Nam đã khởi hành về căn cứ tại quân cảng Cam Ranh, - đó là tin đưa ngày thứ Tư của "Interfax - AVN" dẫn nguồn từ bộ phận báo chí của Nhà máy đóng tàu "Yantar".
Công nghệ vũ khí Nga, tinh thần Việt kìm hãm kẻ thù nhòm ngó
Công nghệ vũ khí Nga- Tinh thần Việt sẽ kìm hãm kẻ thù nhòm ngó
Sau những hợp đồng cung cấp các thiết bị, khí tài quân sự với công nghệ hiện đại trong thời gian gần đây giữa Việt Nam và CHLB Nga cho thấy Chính phủ Việt Nam đang lấy lại thế quân bình trong chiến lược bảo vệ biển đảo
|<<    <   
2223242526272829[30]31
   >    >>|
 SuKien