Hoạt động Đoàn Thanh niên
Đón Trung thu trong mưa vẫn vui

Tối chủ nhật 11/9 (14/8AL) Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức Tết trung thu 2011 cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, CNV trong Nhà máy.

Ông Đinh Phượng Hùng - PGĐ đọc lời khai mạc

Thanh niên Nhà máy với chương trình "Góp đá xây Trường Sa"

Trung ương Đoàn và báo Tuổi Trẻ đã phát động chương trình “Góp đá xây Trường Sa”. Để góp phần khơi dậy và vun đắp tình yêu nước, yêu biển đảo đến trong mỗi người dân, đặc biệt đối với thế hệ trẻ và để bảo vệ vững chắc chủ quyền Việt Nam ở Trường Sa. Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khánh Việt đã phát động phong trào này đến toàn thể các Chi đoàn trong Tổng công ty. Ngay khi nhận được thông báo, Đoàn thanh niên Nhà máy đã  nhanh chóng triển khai  và đã được toàn thể CB, CNV ủng hộ. Trường Sa sẽ không xa đâu! vì đây là huyện đảo tiền tiêu của Tổ quốc lại là huyện đảo của Khánh Hòa. Tổng số tiền đóng góp mua đá xây đảo đợt này đã có gần 50.000.000đ.(Toàn Tổng công ty được hơn 100.000.000đ). Đây là món quà tri ân gửi đến đồng bào và chiến sỹ Trường Sa, dù là nhỏ nhưng đó là những đóng góp thiết thực nhất của Thanh niên Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa cũng như của Tổng công ty Khánh Việt đang hưởng ứng chưong trình "Năm Thanh niên - 2011 hướng về Biển đảo " Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng tuổi trẻ cả nước góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ biên cương hải đảo của Tổ Quốc. (Bài Đoàn thanh niên Nhà máy TLKTC Khánh Hòa. Ảnh nguồn BKTT - Wikipedia)

Thanh niên Nhà máy TL KTC Khánh Hòa với chương trình hành động "Năm Thanh niên 2011"

  Trong chương trình hành động của “Năm Thanh Niên 2011”, được sự chỉ đạo và hiện diện của Cấp ủy Nhà máy, chiều 18-06-2011 tại phòng họp của khu du lịch Bảo Đại, Chi đoàn Thanh Niên đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Thắp lửa trái tim”.


Quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung bị lũ lụt

 Trích thư kêu gọi


Miền trung liên tiếp chịu nhiều trận lũ lụt và hiện đang chống chọi với trận lũ lớn nhất trong 50 năm trở lại đây, đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của nhân dân thuộc các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An. Hàng ngàn ngôi nhà bị đổ sập, cuốn trôi, nhiều hecta lúa, hoa màu và cây công nghiệp bị mất trắng, nhiều trường học, bệnh viện và các công trình công cộng bị hư hỏng , ngập lụt, các tuyến đường giao thông huyết mạch bị cắt đứt… Thiệt hạt lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Trận lũ lụt lịch sử đã làm cho nhiều gia đình lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, khó khăn chồng chất...

Mùa xuân nho nhỏ

 Mùa xuân là bắt đầu một năm, Nhà máy chúng tôi bắt đầu một vận hội mới. Xin nguyện làm con chim nhỏ, lặng lẽ làm tốt từng công việc

Đoàn viên thanh niên Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đón xuân

Trong không khí chuẩn bị đón mùa xuân mới. Sau khi đã hoàn thành các phần việc cuối năm. Sáng nay Đoàn Thanh niên Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổng vệ sinh các khu vực nhà xưởng và sơn kẻ lại các vạch chỉ dẫn đường vào nhà máy.

Trao tặng hơn 13 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiên tai

Trong chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai bão lụt. Sáng nay 11/11/2009 Đoàn thanh niên cộng sản HCM nhà máy Thuốc lá khánh Hòa đã trao số tiền là 13.200.000đồng cho đại diện báo Tuổi trẻ ( tại văn phòng báo Tuổi trẻ chi nhánh Khánh Hòa).                     

Những tấm lòng vì Miền Trung ruột thịt

Hưởng ứng cuộc phát động quyên góp của nhân dân cả nước đối với đồng bào các tỉnh Miền Trung vừa bị thiên tai bão lụt tàn phá, đặc biệt là cơn bão số 11 vừa qua. Được sự đồng ý của Lãnh đạo Tổng Công ty Khánh Việt, sáng nay 9 tháng 11 năm 2009 ĐoànThanh niên cộng sản HCM Nhà máy Thuốc lá Khánh Hòa phối hợp với chính quyền, công đoàn đã tổ chức chiến dịch quyên góp ủng hộ đồng bào  miền Trung thân yêu.  

     
Là thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh (31/10/2009)
Ai cũng muốn tìm thấy vòng nguyệt quế. Mà biết đâu chẳng có thật trên đời. Chỉ những ai bước hết chặng đường dài.Tự tỏa sáng, là vinh quang đích thực!

Hoạt động kỷ niệm ngày thành lập hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam (15/10/2009)

  Kỷ niệm 53 năm (15/10/1956 - 15/10/2009) Ngày thành lập Hội LHTNVN. Cách đây đúng 53 năm tại thu đô Hà Nội đã quyết định thành lập Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam và coi đại hội này là đại hội lần I thành lập hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

|<<    <   
1[2]3
   >    >>|
  

  
 Thư viện ảnh