Đào tạo
Đối thoại định kỳ Quý 2.2016 của Nhà máy về cải thiện môi trường lao động cho CB, CNVC (8.6.2016)

Ngày 08/6/2016 tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã diễn ra buổi đối thoại lao động quý 2/2016 giữa người sử dụng lao động là Giám đốc Nhà máy và người lao động là Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên, Thành viên tổ đối thoại lao động.

Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa thường xuyên tổ chức huấn luyện, diễn tập phòng cháy chữa cháy phòng ngừa rủi ro cháy nổ (30/9/2014)

    Để nâng cao ý thức trong công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho CBCNV, hướng dẫn sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy tại chỗ và sẵn sàng ứng phó linh hoạt trong các tình huấn thực tiễn, trong 02 ngày 26 & 27/9/2014 Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức lớp huấn luyện, diễn tập PCCC cho 70 học viên với sự hướng dẫn của Phòng Cảnh sát PCCC Công an Tỉnh Khánh Hòa.

Huấn luyện quân sự Dân quân tự vệ do Tổng công ty Khánh Việt tổ chức năm 2014, đội Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa có 3 chiến sỹ đoạt loại giỏi trong bài thi bắn đạn thật.

Thông tin từ Ban tổ chức đợt huấn luyện quân sự cho các chiến sỹ thuộc lực lượng Dân quân tự vệ của Tổng công ty Khánh Việt (gồm 7 đơn vị tham gia) thì các chiến sỹ của đơn vị Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa năm nay có 3 đồng chí đạt loại giỏi, trong đó có 1 đồng chí xuất sắc 2 năm liền.

Lãnh đạo Nhà máy gặp mặt thân mật với 49 tân nhân viên

 Nhằm tạo điều kiện để nhân viên mới tiếp cận và có cái nhìn tổng thể về môi trường làm việc mới, sáng ngày 02/6/2014, Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa tổ chức buổi gặp gỡ giữa Lãnh đạo và tân nhân viên. 

Bổ nhiệm các chức danh Cán bộ quản lý Nhà máy Thuốc lá

Trên tinh thần buổi làm việc giữa Lãnh đạo TCT Khánh Việt và Lãnh đạo Nhà máy vào ngày 28/3/2014 thì sẽ có luân chuyển Cán bộ quản lý. Cụ thể tại buổi chào cờ tháng 4/2014, Nhà máy đã công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý. 

Huấn luyện Karate cho lực lượng Bảo vệ

Đào tạo nhân viên để đáp ứng yêu cầu công việc luôn được Nhà máy quan tâm. Việc bổ xung cập nhật kiến thức để nâng cao kỹ năng thực hành nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Một trong các đơn vị quán triệt tốt trong việc này là Đội Bảo vệ của Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa.

Huấn luyện Sơ cấp cứu đề phòng tai nạn lao động và thảm họa thiên tai

Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã phối hợp với Trung tâm huấn luyện sơ cấp cứu Tỉnh Khánh Hòa tổ chức huấn luyện cho 42 anh/chị trong mạng lưới An toàn - Vệ sinh viên Nhà máy.

Phối hợp trong tổ chức đào tạo là phương pháp nâng cao khả năng ứng dụng trong thực tế

Đây là khóa đạo tạo thứ hai về ATLĐ, Vệ sinh công nghiệp và PCCN đã hoàn thành trong 2 ngày 15- 16/4/2011. Khoá học được tổ chức tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa trên cơ sở phối hợp với Trường đào tạo nghiệp vụ và kỹ thuật MTC Thành phố HCM.

Tổ chức báo cáo chuyên đề học và thử việc cho nhân viên mới tuyển dụng

    Nằm trong kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới cho Nhà máy. Trong các ngày 24,25 /02/2011 tại nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức báo cáo học việc cho các Kỹ sư và Cử nhân mới được tuyển dụng vào Nhà máy trong năm 2010, bao gồm các chuyên ngành về công nghệ thực phẩm: Đỗ Ngọc Thao, Lê Tuấn Đông, Trần Thụ Nhân; Chuyên ngành hoá học: Diệu Thị Thuỳ Hương ; QTKD: Trần Đăng Thanh; Ngành Quản lý công nghiệp: Nguyễn Duy Lân.

Phổ biến Quy chế đánh giá xếp loại lao động

    Trong các ngày từ 28 - 31/12/2010, Phòng TCHC Nhà máy TL Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức nhiều buổi tập trung phổ biến Quy chế xếp loại và chấm điểm lao động mới cho mọi đối tượng trong toàn Nhà máy.

|<<    <   
[1]23456
   >    >>|
  

  
 Thư viện ảnh