Đào tạo
Trắc nghiệm mùa thi 2011

Mùa thi 2011 sắp đến rồi, nếu muốn tư vấn cho con thi đại học các phụ huynh hãy hướng dẫn cho con mình Tự trắc nghiệm để chọn ngành, chọn trường. Khi được hỏi về việc chọn ngành, chọn trường trong kỳ thi tuyển sinh, Có bạn nói: “Em xin thi Bách khoa vì gần hết lớp của em thi vào đó, em không thi mà đi nơi khác buồn chết”. Có bạn lại nói “ bố mẹ em bắt em thi trường y nên em phải thi trường y... Có đến 1.001 cách chọn ngành, trường.

Quan điểm về đổi mới doanh nghiệp

 Trong cơ chế đổi mới và hội nhập Lãnh đạo doanh nghệp phải là người đầu tiên nhận thức được những khó khăn và thách thức trong tiến trình này. Đây là bài đầu tiên của Bản nội bộ số 1/2009 của Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa phản ánh quan điểm của những Lãnh đạo có xu hướng mới nhân kỷ nệm 25 năm ngày thành lâp Nhà máy Thuốc lá.

Con người muôn thuở vẫn đóng vai trò quyết định trong mọi hệ thống. Suốt quá trình phát triển, mỗi doanh nghiệp đều phải nổ lực, xây dựng cho mình một hệ thống quan điểm giá trị mà khi được đông đảo nhân viên chấp nhận, chúng sẽ tạo ra sự hài hòa trong nội bộ và từ đó tăng cường nội lực và sức mạnh của doanh nghiệp.

Mở khoá đào tạo về ATLĐ

Giới thiệu về AN TOÀN LAO ĐỘNG là nội dung mang tính pháp luật của Bộ luật lao động, cần thiết được phổ cập rộng rãi trong các Doanh nghiệp. Trong 2 ngày 4 và 5/9/2010 Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hoà đã phối hợp với trường đào tạo nghiệp vụ kỹ thuật MTC- Thành phố Hồ Chí Minh mở khoá đào tạo An toàn lao động cho 110 học viên là Cán bộ CNV hiện đang làm công tác ATLĐ của Nhà máy.


Tiếp đón nhân viên mới tuyển dụng

Sáng 17/8/2010 Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hoà đã tổ chức buổi tiếp đón nhân viên mới sau khi đã được tuyển dụng vào Nhà máy. Trong không khí thân mật các nhân viên mới đều phát biểu cảm tưởng của mình đối với Lãnh đạo Nhà máy, các em rất ngạc nhiên và cảm động bởi sự chuẩn bị chu đáo của Lãnh đạo Nhà máy cho buổi họp mặt vì hiếm có một cơ quan nhà nước nào khi tuyển dụng nhân viên mới lại tổ chức được ngày đầu gặp mặt thật ấn tượng như thế.

Báo cáo khoá học "Quản trị chuỗi cung ứng"
Sáng7/10 Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hoà tổ chức buổi báo cáo khoá học“ QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG” cho CB,NV có liên quan đến công tác chuyên môn. Nội dung bao gồm 2 chuyên đề chính:
  • Quản lý hậu cần sản xuất và chuỗi cung ứng
  • Thực hành quản lý kho hàng

Tập huấn nghiệp vụ PCCC

Nhằm bảo đảm công tác PCCC trong các đơn vị sản xuất được tốt hơn . Ngày 25/6/2010 Nhà máy Thuốc lá KTC khánh Hoà đã phối hợp với lưc lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh - PC66 (trước đây gọi là PC23) đã mở lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho 85 học viên  đang đảm nhận công tác an toàn phòng chống cháy nổ trong toàn Nhà máy.


Hội thảo: Tiếp sức cho nhân lực trẻ

Lúc 14h ngày 11/6/2010 Lãnh đạo Nhà máy đã tổ chức Hội thảo “ Tiếp Sức Cho Nhân Lực Trẻ”. Ngoài việc tuyên dương một số gương mặt trẻ được đánh giá cao trong quá trình hòa nhập vào đời sống lao động tại Nhà máy.


Báo cáo chuyên đề sau đào tạo

Báo cáo sau đào tạo là một hoạt động thường xuyên của Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa. Mục đích của hoạt động này là nhằm mang kiến thức từ các khóa học cho một bộ phận CBCNV không có điều kiện tham gia đào tạo trực tiếp, cũng như thúc đẩy việc ứng dụng các kiến thức này vào thực tế.


Nhà máy thuốc lá KTC Khánh Hòa tổ chức báo cáo chuyên đề kỹ thuật

Báo cáo chuyên đề là việc thường xuyên được Lãnh đạo nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa quan tâm, để nâng cao tính minh bạch và khả năng chuyên môn của CB, Kỹ sư khi tiến hành thực hiện tính khả thi của công việc được giao.

Hướng đi nào cho một giấc mơ

    Tiếng trống báo giờ tan học kéo tôi trở về với thực tại. Vội vàng nhìn quanh tìm con, trong tôi vẫn còn tiếc nuối giấc mơ vừa trải qua – một giấc mơ đẹp. Hướng đi nào cho giấc mơ của tôi được trở thành hiện thực?


|<<    <   
123[4]56
   >    >>|
  

  
 Thư viện ảnh