Nhà máy tổ chức Hội thao hè 2022

     Nhằm khuyến khích việc rèn luyện sức khỏe trong CBCNV, thúc đẩy việc học tập kiến thức và rèn luyện kỹ năng phòng cháy chữa cháy (PCCC), cứu nạn cứu hộ (CNCH), an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), ngày 04/6/2022, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức Hội thao Hè năm 2022.

Nhà máy tổ chức tập huấn công tác PCCC & CNCH

     An toàn phòng cháy chữa cháy giữ vai trò rất quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội. Vì vậy, công tác huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC & CNCH cho cán bộ công nhân viên luôn được lãnh đạo Nhà máy quan tâm, chú trọng.

Nhà máy tổ chức chương trình đào tạo “Làm chủ sự thay đổi”

     Trước sự bùng nổ công nghệ thông tin, biến động của môi trường, xã hội, đã tạo nên những thay đổi nhanh chóng, cạnh tranh mỗi ngày một gia tăng buộc các công ty cần phải đủ linh hoạt để ứng phó nhanh với những thay đổi.

Nhà máy tổ chức huấn luyện An toàn Vệ sinh lao động

     Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) là biện pháp quan trọng để giảm rủi ro, chi phí và đảm bảo an toàn cho sản xuất.

NHÀ MÁY TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08.3

      Chào mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày 05/3/2022, Nhà máy đã tổ chức Chương trình liên hoan văn nghệ “Một thoáng yên bình” với sự tham gia của 18 tiết mục đến từ các bộ phận.

LỄ TRAO HỌC BỔNG KHATOCO CHO CON CBCNV NHÀ MÁY THUỐC LÁ

      Học bổng Khatoco hằng năm được trao cho các sinh viên, học sinh là con của CBCNV thuộc TCT Khánh Việt đạt danh hiệu học sinh, sinh viên giỏi, xuất sắc; đạt giải các kỳ thi quốc gia, quốc tế; học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, quyết tâm vươn lên và đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện.

|<<    <   
1234567[8]9101112131415
   >    >>|
 SuKien